Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Tại GS Mall, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Quý Khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại website của chúng tôi. Chính sách trả sản phẩm ở GS Mall được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi của Quý Khách hàng để mọi người có thể an tâm mua sắm tại GS Mall của chúng tôi.

GS Mall đảm bảo sản phẩm được bán tại GS Mall là sản phẩm mới. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Quý Khách hàng nhận được :

- Có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (khiếm khuyết, hỏng hóc, đỗ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…)

+ Sản phẩm bị hư hỏng hoặc hư hại do lỗi của đối tác vận chuyển của Công ty.

Các sản phẩm trong các trường hợp nêu trên chỉ được chấp nhận hoàn trả theo chính sách Công ty khi còn nguyên tem, nhãn và chưa qua sử dụng.

- Quý Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc gửi khiếu nại tới Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của Công ty. Tất cả các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền sẽ được tiếp nhận và xử lý bởi Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng, kết quả sẽ được gửi đến Quý Khách hàng thông qua email trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng nhận được đầy đủ thông tin từ Quý Khách hàng.

- Sản phẩm được hoàn tiền theo trị giá đơn hàng khi xác nhận đơn hàng, KHÔNG bao gồm phí vận chuyển và các chi phí khác (nếu có).

- Phí giao hàng và các chi phí khác (nếu có) sẽ không được hoàn lại.

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi trả hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện, phiếu quà tặng (nếu có), sản phẩm quà tặng (nếu có) đi kèm và chưa qua sử dụng.

GS Mall cam kết bảo vệ Quý Khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành. GS Mall xin bảo lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu trả hàng nào mà Quý Khách hàng không thỏa các Điều khoản và Điều kiện này.

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

KỂ TỪ KHI GS Mall GIAO HÀNG THÀNH CÔNG

SẢN PHẨM LỖI

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*)

SẢN PHẨM LỖI DO
NGƯỜI SỬ DỤNG

(do nhà cung cấp)

Điện gia dụng

7 ngày đầu tiên

Đổi mới

Trả không thu phí

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp.

Trả không thu phí

8 - 30 ngày

Bảo hành

30 ngày trở đi

Bảo hành

Không hỗ trợ đổi/ trả

Thực phẩm tươi sống: Thịt, Hải sản, Rau củ, Trái cây, Thực phẩm đông lạnh, Thực phẩm chế biến sẵn, Bơ sữa & Trứng

Tại thời điểm nhận hàng

Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi/ trả

Thực phẩm tươi sống: Các sản phẩm còn lại

24 giờ

Trả không thu phí

Không áp dụng đổi/ trả

Đối với các ngành hàng còn lại

07 ngày đầu tiên

Đổi mới

Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi/ trả

Trả không thu phí

07 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi/ trả

 

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách.

II. DANH MỤC HẠN CHẾ ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

Lưu ý: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm của Quý khách hàng bị lỗi kĩ thuật và đã qua sửa chữa, GS Mall rất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).

GS Mall rất tiếc sẽ không áp dụng đổi - trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi với các sản phẩm nằm trong danh mục sau và khi sản phẩm không đáp ứng điều kiện sau:

Danh mục

Sản phẩm

Thiết bị số - Phụ kiện số - Thiết bị IT

Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, qua sử dụng, sao lưu dữ liệu,....

Thời trang

- Đồ bơi, Đồ ngủ, Đồ bộ, trang sức

- Giày dép thuộc thương hiệu: 

- Thương hiệu của một số nhà bán:

- Nhà cung cấp :

- Hàng thời trang thuộc nhãn hiệu 

Làm đẹp - Sức khỏe

Nước hoa

Sản phẩm cho mẹ & bé

Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé 

Đồ lót, đồ bơi của bé

Thực phẩm tươi sống

Thịt, Hải sản, Rau củ, Trái cây, Thực phẩm đông lạnh, Thực phẩm chế biến sẵn, Bơ sữa & Trứng

Sản phẩm khác

Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm 

Sản phẩm thanh lý

Sản phẩm có thông tin chi tiết không áp dụng đổi trả (Chi tiết đính kèm sản phẩm...)

 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Quý Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size với sản phẩm đã mua. 

 Quý Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Khi thử sản phẩm giày dép, Quý khách hàng nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn).

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình đê được áp dụng mức giá ưu đãi.

 

CÁCH THỨC TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Đối với đơn hàng được mua Web của Công ty:
  2. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua kênh Hỗ trợ trực tuyến

- Khách hàng cung cấp cho Nhân viên Bộ phận Chăm sóc Khách hàng các thông tin liên quan bao gồm, nhưng không giới hạn:

      1. Các hình ảnh, video clips liên quan đến hàng hóa, lý do trả hàng;
      2. Địa chỉ, Số điện thoại liên lạc để đơn vị vận chuyển của Chúng tôi có thể thu hồi sản phẩm mang về Kho để kiểm tra theo quy định;
      3. Thông tin tài khoản ngân hàng để Chúng tôi có thể hoàn tiền cho Khách hàng (nếu hàng hóa đáp ứng được các điều kiện Trả hàng và Hoàn tiền của Chúng tôi)

- Với các đơn hàng không đáp ứng được các điều kiện để Hoàn tiền, Chúng tôi sẽ liên hệ Khách hàng để gửi trả hàng lại cho Khách hàng.

Như một cam kết hỗ trợ Quý Khách hàng và Vì Quý Khách hàng, GS Mall sẽ thu hồi sản phẩm trong các trường hợp Trả hàng nêu trên đây là hoàn toàn miễn phí.

  1. Đối với đơn hàng được mua Offline tại Cửa hàng:
    1. Quý Khách hàng vui lòng mang hàng đến hệ thống cửa hàng gần nhất để tiến hàng Đổi trả và Hoàn tiền theo quy trình của GS Mall.
    2. Nếu Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc liên quan đến Đổi Trả hoặc cần sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua kênh Hỗ trợ trực tuyến.

 

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

  1. Đối với đơn hàng được mua tại Web của Công ty:

- Nếu đơn hàng đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra, GS Mall sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng cho Khách hàng sau 7-15 ngày làm việc kể từ ngày hàng được nhận về Kho.

- Nếu đơn hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra, đơn hàng sẽ được gửi lại Khách hàng theo địa chỉ giao hàng đã cung cấp trước đây.

  1. Đối với đơn hàng được mua Offline tại Cửa hàng:

- Giá trị đơn hàng đã mua bằng hoặc dưới 500.000 VNĐ: Hoàn tiền mặt cho Quý Khách hàng.

- Giá trị đơn hàng đã mua trên 500.000 VNĐ: Chuyển khoản sau 7-15 ngày làm việc kể từ ngày Khách trả hàng cho Cửa hàng.

Lưu ý: Với các đơn hàng có sử dụng Phiếu quà tặng, GS Mall sẽ chỉ hỗ trợ hoàn lại giá trị Phiếu quà tặng cho đơn hàng tiếp theo.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

Vì tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến khá phức tạp, GS Mall khuyến khích Quý Khách hàng mua hàng tại GS Mall thanh toán không dùng tiền mặt bằng chuyển khoản internet banking, VN Pay, Napa,… Quý khách hàng sẽ nhận tặng kèm thêm 1 túi trà từ GS Mall riêng cho Quý Khách hàng của chúng tôi, khi Quý Khách mua bất kỳ sản phẩm nào tại Website của Công ty.